Pages

Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2019

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung chi nhánh Vinh kín khách trong tuần khai trương

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung chi nhánh Vinh kín khách trong tuần khai trương

Nhiều chị em đến tham quan, trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp khi Ngọc Dung lần đầu có mặt ở Vinh.

Thứ ba, 27/8/2019, 08:00 (GMT+7)
Hơn 6.000 người mừng khai trương Thẩm mỹ viện Ngọc Dung chi nhánh Vinh

Suốt 21 năm hoạt động, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung ngày càng lớn mạnh với hệ thống 17 chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam. Mới đây, đơn vị tiếp tục ghi dấu ấn khi khai trương chi nhánh mới tại Vinh (số 2 Trần Phú, phường Hồng Sơn). Đây là sự kiện lớn của hệ thống Ngọc Dung trong tháng 8.

Hơn 6.000 người mừng khai trương Thẩm mỹ viện Ngọc Dung chi nhánh Vinh - 1

Chi nhánh thứ 18 có quy mô rộng lớn, trang thiết bị hiện đại với tông trắng sang trọng. Chuỗi dịch vụ hiện đại có thể đáp ứng nhu cầu làm đẹp của nhiều khách hàng. Nhân dịp này, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung triển khai nhiều chương trình ưu đãi, quà tặng lên đến hàng tỷ đồng.

Hơn 6.000 người mừng khai trương Thẩm mỹ viện Ngọc Dung chi nhánh Vinh - 2

Trong ngày khai trương 24/8, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung tiếp đón hơn 400 người. Chị Bích Hà - một trong những người đầu tiên trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tại chi nhánh Vinh chia sẻ: "Khi biết Ngọc Dung khai trương với nhiều ưu đãi, tôi quyết tâm làm đẹp bằng được dù phải xếp hàng hay đợi cả tiếng đồng hồ".

Trong ngày khai trương 24/8, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung tiếp đón hơn 400 người. Chị Bích Hà - một trong những người đầu tiên trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tại chi nhánh Vinh chia sẻ: Khi biết Ngọc Dung khai trương với nhiều ưu đãi, tôi quyết tâm làm đẹp bằng được dù phải xếp hàng hay đợi cả tiếng đồng hồ.    Trong tuần đầu khai trương, có hơn 6.000 người sử dụng dịch vụ. Các chuyên viên phải làm việc hết công suất. Đại diện đơn vị cho biết: Lượng khách hàng lớn cho thấy chất lượng và niềm tin các tín đồ làm đẹp dành cho Ngọc Dung.

Trong tuần đầu khai trương, có hơn 6.000 người sử dụng dịch vụ. Các chuyên viên phải làm việc hết công suất. Đại diện đơn vị cho biết: "Lượng khách hàng lớn cho thấy chất lượng và niềm tin các tín đồ làm đẹp dành cho Ngọc Dung".

Hơn 6.000 người mừng khai trương Thẩm mỹ viện Ngọc Dung chi nhánh Vinh - 4

Dưới sự tư vấn của các chuyên gia, nhiều khách hàng cho biết sẽ quyết tâm làm đẹp để tự tin hơn với diện mạo mới.

Hơn 6.000 người mừng khai trương Thẩm mỹ viện Ngọc Dung chi nhánh Vinh - 5

Với phương châm đề cao chất lượng, thiết kế không gian sang trọng, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, Ngọc Dung chi nhánh Vinh sẽ mang tới chuỗi dịch vụ cao cấp với giá tiết kiệm. Chương trình ưu đãi kéo dài đến tháng 9.

Nhân dịp khai trương, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung áp dụng chương trình làm đẹp miễn phí cho mọi đối tượng. Đăng ký . Truy cập website hoặc gọi đến hotline (miễn phí) 1800 6377 để được tư vấn.

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Ngọc Dung )

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc



 
------------------- ---------------------------